Wednesday, December 28, 2011

Matukio yangu kwenye Picha 2011

They Call me Dan Chibo a.k.a DC
DC kwenye Harusi ya Sarehe (TBC)

Dan Chibo na Suka (Clouds Media)

Me & Luteni Kalama (Gagwe Mob)

Ndani ya Studia za TBC fm

Kwenye Harusi ya Anatory sambamba na Washkaji

Mimi na Hidaya (Harusi ya Erick)

Erick & I

Washkaji kwenye Harusi ya Erick

Me & Chichi

Na washkaji kwenye Harusi ya Erick

Me & BSS
That's Me

Kwenye Gym ya Azam Chamazi

Me hugin Edith
Me & Chichi akiwa nduki
Kwenye Harusi ya Yunge
Vunja Kamati ya Mr. Mweyo
Me & Linus
Watua Watatu Geofrey, Me & Kapilima
Washkaji kwenye picha ya pamoja na Edith
After show is After party, ndani ya Masai Ilala

Mimi na Mtua wangu Kapilima

Chichi sambamba nami


Washkaji na Mimi nyumbani kwa Anatory Kinyerezi
Michezo ni Afya nami nimo
Uwanjani kwa Makini zaidi



1 comment:

  1. Duuhhh,Nimefurahi kuwaona my kakazzzz Dan na Chichi,yaani kama mko poa babazzz, duuhh mimi nishakuwa bibiiiiii,Pamoja ndugu Mungu awabariki sana!!!

    ReplyDelete